Chính sách Bảo hành

Xem nhanh
 

I. Điều khoản bảo hành:
Sau khi ký biên bản bàn giao, thiết bị của Quý khách hàng chính thức bắt đầu được hưởng chế độ bảo hành của Obox đúng theo tiêu chuẩn toàn cầu của Nhà sản xuất. Tất cả sản phẩm bán ra của chúng tôi đều được BẢO HÀNH CHÍNH HÃNG và tại địa điểm lắp đặt.  

♦ Sản phẩm được bảo hành phải còn thời gian bảo hành
♦ Sản phẩm khi bảo hành phải sử dụng đúng vật tư chính hãng theo quy định
♦ Hư hỏng do chất lượng linh kiện hay lỗi kỹ thuật trong quá trình sản xuất
♦ Các vật tư tiêu hao trong quá trình sử dụng được bảo hành theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất (và được ghi trên Phiếu bảo hành)

 

II. Những trường hợp không được bảo hành:

1. Trường hợp chung:

♦ Thiết bị hết thời hạn bảo hành.
♦ Sử dụng nguồn điện sai khuyến cáo
♦ Sử dụng vật tư, phụ kiện không chính hãng

♦ Số mã vạch, số Serial trên thiết bị không xác định được hoặc sai so với phiếu bảo hành.
♦ Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không phải là nhân viên thuộc Obox.

♦ Thiết bị hỏng hóc do tác động cơ học, biến dạng, rơi vỡ, va đập, bị xước, hỏng do ẩm ướt hoen rỉ, ngấm nước, động vật xâm nhập vảo, thiên tai, hỏa hoạn, sử dụng sai điện áp quy định, cháy nổ hoặc con người làm hỏng.

♦ Phiếu bảo hành, tem bảo hành bị rách, không còn tem bảo hành, tem bảo hành bị dán đè, hoặc tem bảo hành bị sửa đổi (kể cả tem bảo hành gốc).

♦ Trường hợp thiết bị của Quý khách hàng dán tem bảo hành của Obox: Bộ phận bảo hành sẽ đối chiếu với số phiếu xuất ghi trên tem bảo hành và số phiếu xuất gốc lưu tại Công ty, nếu tại phiếu xuất gốc không có thiết bị trên thì thiết bị của Quý khách không được bảo hành (có thể tem bảo hành của Công ty thất thoát hoặc bị lợi dụng dán lên thiết bị). Mong Quý khách hàng thông cảm.

Rất hân hạnh nhận được những ý kiến đóng góp của khách hàng!