Bài viết nổi bật

Dịch Vụ In Ấn Bảo Trì Máy Photocopy Đa Năng

Để việc bảo trì không còn là mối lo lắng và thiết bị hoạt động ổn định, sử dụng dịch vụ bảo trì chuẩn hãng do Obox cung cấp là một giải pháp phù hợp.

Thiết bị càng được bảo trì tốt thì tuổi thọ sẽ càng dài hơn và thời gian vận hành lâu hơn.  Chúng tôi sẽ duy trì hiệu suất tốt nhất cho máy photocopy, in đa chức năng, máy in laser của bạn, với:

  • Thực hiện bảo trì định kỳ giúp đảm bảo thiết bị hoạt động liên tục
  • Thay thế các phụ tùng/ vật liệu tiêu hao cần thiết 
  • Hỗ trợ kịp thời trong trường hợp máy gặp vấn đề

Dịch vụ bảo trì của chúng tôi có 2 hình thức chính

1. Dịch vụ tính phí trọn gói theo trang in (Meter Charge)

Đây là dịch vụ mà bạn chỉ cần thanh toán chi phí cho từng trang in/ photo thực tế, gần giống với hình thức thuê máy photocopy.

Phí bao gồm:

  • Mực in.
  • Linh kiện.
  • Phí bảo hành, bảo trì (Phí tư vấn kỹ thuật,...).
Dịch vụ tính phí trọn gói theo trang in có rất nhiều ưu điểm so với hình thức dịch vụ truyền thống và được áp dụng ở hầu hết các quốc gia phát triển và cả khu vực Đông Nam Á, như:

A. Dễ dàng quản lý và tiết giảm chi phí

  • Bạn có thể quản lý và tiết giảm ngân sách in ấn nhờ mô hình "Tổng Chi Phí Sở Hữu Thiết Bị In" (Total Cost of Ownership - TCO).
  • Không cần sử dụng dịch vụ IT bên ngoài để quản lý thiết bị in ấn.
  • Tạo nên sự hài lòng với khách hàng và đối tác nhờ chất lượng in ấn tốt nhất với dịch vụ và vật liệu chất lượng cao.

B. Đảm bảo gia tăng hiệu quả vận hành doanh nghiệp

  • Dịch vụ "Bảo trì phòng ngừa" được thực hiện bởi chuyên viên của Ricoh giúp đảm bảo thiết bị hoạt động tốt và giảm thời gian máy ngưng hoạt động do hỏng hóc.
  • Không cần phải thực hiện các quy trình mua sắm/ thanh toán khi máy có sự cố vì chúng tôi sẽ thay thế linh kiện miễn phí.
  • Cung cấp các dịch vụ hỗ trợ tức thời khi máy bị sự cố kỹ thuật.
Để được tư vấn kỹ hơn về dịch vụ, vui lòng liên hệ hotline, zalo 0907 521 222.

2. Dịch vụ tính phí theo thời gian và vật tư phát sinh (T&M)

Đây là hình thức dịch vụ truyền thống, khi máy hỏng và được báo giá, bạn sẽ mua vật tư thay thế theo nhu cầu phát sinh, gồm: mực in, linh kiện

Bạn sẽ trả phí dịch vụ khi có nhu cầu:

  • Phí tư vấn kỹ thuật.
  • Phí vận chuyển.
  • Phí chuyên viên kỹ thuật.
Để được tư vấn kỹ hơn về dịch vụ, vui lòng liên hệ hotline, zalo 0907 521 222.