Chính Sách Bảo Hành - Đổi Trả
I. Điều khoản bảo hành:
Sau khi ký biên bản bàn giao, thiết bị của Quý khách hàng chính thức bắt đầu được hưởng chế độ bảo hành của Obox đúng theo tiêu chuẩn toàn cầu của Nhà sản xuất. Tất cả sản phẩm bán ra của chúng tôi đều được BẢO HÀNH CHÍNH HÃNG và tại địa điểm lắp đặt.
- Sản phẩm được bảo hành phải còn thời gian bảo hành
- Sản phẩm khi bảo hành phải sử dụng đúng vật tư chính hãng theo quy định
- Hư hỏng do chất lượng linh kiện hay lỗi kỹ thuật trong quá trình sản xuất
- Các vật tư tiêu hao trong quá trình sử dụng được bảo hành theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất (và được ghi trên Phiếu bảo hành)
II. Những trường hợp không được bảo hành:
- Thiết bị hết thời hạn bảo hành.
- Sử dụng nguồn điện sai khuyến cáo
- Sử dụng vật tư, phụ kiện không chính hãng
- Số mã vạch, số Serial trên thiết bị không xác định được hoặc sai so với phiếu bảo hành.
- Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không phải là nhân viên thuộc Obox.
- Thiết bị hỏng hóc do tác động cơ học, biến dạng, rơi vỡ, va đập, bị xước, hỏng do ẩm ướt hoen rỉ, ngấm nước, động vật xâm nhập vảo, thiên tai, hỏa hoạn, sử dụng sai điện áp quy định, cháy nổ hoặc con người làm hỏng.
- Phiếu bảo hành, tem bảo hành bị rách, không còn tem bảo hành, tem bảo hành bị dán đè, hoặc tem bảo hành bị sửa đổi (kể cả tem bảo hành gốc).
- Trường hợp thiết bị của Quý khách hàng dán tem bảo hành của Obox: Bộ phận bảo hành sẽ đối chiếu với số phiếu xuất ghi trên tem bảo hành và số phiếu xuất gốc lưu tại Công ty, nếu tại phiếu xuất gốc không có thiết bị trên thì thiết bị của Quý khách không được bảo hành (có thể tem bảo hành của Công ty thất thoát hoặc bị lợi dụng dán lên thiết bị). Mong Quý khách hàng thông cảm.
*Lưu ý: Chính sách bảo hành chỉ áp dụng với các giao dịch mua bán, với hợp đồng thuê máy photocopy, sản phẩm sẽ được bảo hành toàn thời gian khách hàng thuê thiết bị.
III. Đổi hàng và trả hàng
Obox đồng ý đổi và trả hàng khi có phát sinh các trường hợp sau:
- Không đúng chủng loại, mẫu m như quý khách đặt hàng.
- Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng.
- Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng trong quá trình vận chuyển.
- Không đạt chất lượng, không vận hành được thiết bị.
- Các hỏng hóc khách quan trọng phạm vi bảo hành của nhà sản xuất.
Quý khách hàng vui lòng kiểm tra kỹ hàng hóa và ký nhận với nhân viên giao hàng, hoặc kỹ thuật viên của Obox ngay sau khi nhận hàng. Trong trường hợp phát sinh các trường hợp trên hoặc cần được tư vấn thêm vè sản phâm, quý khách có thể phản hồi lại với Obox thông qua hotline 0907 921 222.
Obox không chấp nhận đổi trả hàng trong các trường hợp sau:
Obox không chấp nhận đổi trả hàng trong các trường hợp sau:
- Hàng đã qua thời hạn bảo hành theo quy định kèm theo với từng loại sản phẩm
- Vận hành sai phương pháp gây hỏng hóc cho hàng hóa.
- Bảo quản hàng hóa không tốt gây hư hỏng.
- Gửi lại hàng hóa không đúng mẫu mã, không phải hàng của Obox.
Đối với các trường hợp phát sinh ngoài quy định bảo hành, đổi trả hàng, quý khách hàng vui lòng liên hệ hotline 0907 921 222 để được nhân viên của Obox hỗ trợ và đưa ra phương án xử lý tốt nhất.