Máy Photocopy A3 Đen Trắng Toshiba e-Studio 2329A

Mã SP:
Lượt xem: 1444
46,700,000 đ
Giá chưa bao gồm VAT
Giá có thể thay đổi tùy theo các điều kiện về hàng hóa, tỷ giá, vui lòng liên hệ 024 3972 2662 để được tư vấn
Giá đã bao gồm 01 ống mực chính hãng và 01 bàn kê máy đi kèm
Thông số sản phẩm
Hãng sản xuất: Toshiba
Xuất xứ: Trung Quốc
Màu sắc bản in: Máy photocopy đen trắng
Chức năng chuẩn: Photocopy - In - Scan Màu
Tốc độ in: 23 trang/phút
Tốc độ Scan màu tối đa: 25 ảnh/phút
Công suất tháng khuyến cáo: 3,000 Bản/tháng
Khả năng xử lý giấy: A5 - A3
+ Sản phẩm chính hãng mới 100%, đầy đủ CO CQ của nhà sản xuất và phân phối bởi công ty TNHH đầu tư công nghệ Mặt Trời Mọc
+ Bảo hành 12 tháng
+ Giao hàng tận nơi, lắp đặt tại địa điểm khách hàng
+ Miễn phí lắp đặt tại các quận nội thành Hà Nội, Đà Nẵng và TP. Hồ Chí Minh thông qua hệ thống chi nhánh và đại lý của chúng tôi
+ Hướng dẫn khách hàng sử dụng thuần thục khi bàn giao, sau bàn giao chúng tôi sẽ luôn đồng hành cùng quý khách hàng khi sử dụng thiết bị
Tình trạng: Còn hàng

Máy photocopy đen trắng A3 Toshiba e-Studio 2329A được thiết kế tinh tế với tông màu trắng nhẹ nhàng hiện đại, thiết kế nhỏ gọn và có thể để được cả ở trên bàn làm việc. Toshiba e-Studio 2329A tích hợp sẵn đầy đủ các tính năng photocopy, in qua mạng, in hai mặt tự động, scan màu, scan qua mạng, scan vào USB, scan từ xa, scan To PC, tốc độ 23 trang /phút giúp bạn xử lý hầu hết các công việc ở văn phòng một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Chọn mua máy photocopy Toshiba e-Studio 2329A là sự lựa chọn tối ưu cho mục đích sử dụng cũng như chi phí đầu từ cho văn phòng nhỏ, văn phòng đại diện hoặc start-up.

Đầy đủ các ứng dụng thuận tiện cho văn phòng

Tính năng ID Copy

Dễ dàng và thuận tiện sao chụp căn cước công dân, bằng lái xe, thẻ bảo hiểm ... lên một mặt giấy.

Kết nối mạng Lan

Tích hợp sẵn tính năng in qua mạng Lan giúp bạn kết nối in ấn thuận tiện với ổ cứng đám mây, thiết bị di động, dễ dàng kết nối tất cả máy tính trong văn phòng với máy photo Toshiba 2329A để sử dụng.

Dễ dàng chụp quét các tập tin trực tiếp gửi đến E-mail, USB, các thư mục mạng.

In đảo mặt tự động

Thiết bị có tích hợp sẵn tính năng đảo mặt bản in tự động (Duplex) rất tiện dụng. Bạn có thể tiết kiệm thời gian, tiết kiệm giấy và bảo vệ môi trường với những bản in hai mặt tự động.

Khay nạp bản gốc tự động RADF

Máy photocopy Toshiba 2329A với khay nạp bản gốc tự động RADF 3032, cùng bộ đảo mặt tự động Duplex được tích hợp sẵn trong máy cho phép bạn có thể sao chụp 2 mặt, quét 2 mặt một tập tài liệu lên đến 50 tờ giúp bạn tiết kiệm thời gian & nâng cao quả xử lý công việc.

Vận hành nhanh

Giảm thời gian hoàn tất bản sao chụp đầu tiên, e-Studio 2329A giúp tiết kiệm thời gian chỉ mất 6.4 giây để cho ra bản sao chụp đầu tiên. Thời gian khởi động và in nhanh chưa đến 15 giây. Tiết kiệm tối đa thời gian in/sao chụp.

Trách nhiệm với môi trường và tiết kiệm năng lượng

Máy photocopy e-Studio 2329A thân thiện với môi trường và dễ sử dụng, tiêu thụ điện năng thấp đạt chứng nhận ENERY STAR. Tính năng chuyển máy sang chế độ nghỉ khi không dùng đến nhưng máy vẫn có thể tự động nhận dữ liệu và in.

Chất lượng sản phẩm

Thiết bị mới 100%, nguyên đai nguyên kiện, đầy đủ chứng nhận CO, CQ do hãng Toshiba cung cấp và được phân phối bởi Công Ty TNHH Đầu Tư Công Nghệ Mặt Trời Mọc

Sản phẩm cùng danh mục

Bình luận