Máy Photocopy A3 Đen Trắng Toshiba e-Studio 3028A

Mã SP:
Lượt xem: 19021
104,000,000 đ
Giá chưa bao gồm VAT
Giá có thể thay đổi tùy theo các điều kiện về hàng hóa, tỷ giá, vui lòng liên hệ 024 3972 2662 để được tư vấn
Giá đã bao gồm 01 ống mực chính hãng và 01 bàn kê máy đi kèm
Thông số sản phẩm
Hãng sản xuất: Toshiba
Màu sắc bản in: Máy photocopy đen trắng
Chức năng chuẩn: Photocopy - In - Scan Màu
Tốc độ in: 30 trang/phút
Tốc độ Scan màu tối đa: 73 ảnh/phút
Công suất tháng khuyến cáo: 15 Bản/tháng
Khả năng xử lý giấy: A5 - A3
Quản lý người dùng: Có User Code
+ Sản phẩm chính hãng mới 100%, đầy đủ CO CQ của nhà sản xuất và phân phối bởi công ty TNHH đầu tư công nghệ Mặt Trời Mọc
+ Bảo hành 12 tháng
+ Giao hàng tận nơi, lắp đặt tại địa điểm khách hàng
+ Miễn phí lắp đặt tại các quận nội thành Hà Nội, Đà Nẵng và TP. Hồ Chí Minh thông qua hệ thống chi nhánh và đại lý của chúng tôi
+ Hướng dẫn khách hàng sử dụng thuần thục khi bàn giao, sau bàn giao chúng tôi sẽ luôn đồng hành cùng quý khách hàng khi sử dụng thiết bị
Tình trạng: Còn hàng


Toshiba e-STUDIO 3028A - Máy in đa chức năng đen trắng A3

Toshiba e-Studio 3028A là dòng máy photocopy trắng đen A3 được thiết kế tinh tế với màn hình cảm ứng màu đa điểm 10.1 inch giúp người dùng tương tác sử dụng dễ dàng, thuận tiện. Với màn hình thiết kế kiểu UI bạn có thể tùy chỉnh màn hình với các thao tác chạm, kéo, thả như sử dụng với màn hình điện thoại smartphone hằng ngày.

Kế thừa những ưu điểm của những dòng sản phẩm trước đây, e-Studio 3028A với hệ thống dàn cơ kết cấu vững chắc, cụm trống (Drum) siêu bền với tuổi thọ cao, dung lượng hộp mực sử dụng lên đến hơn 43.900 trang A4 giúp tiết kiệm chi phí sử dụng và giảm bớt số lần thay thế mực.

Ngoài ra, Toshiba e-Studio 3028A còn tích hợp sẵn ổ cứng SSD: 128GB tự mã hoá bảo mật chuẩn SED giúp mình bảo mật thông tin tốt hơn và xử lý lưu trữ dữ liệu nhanh hơn ngay trên ổ SSD này.

Giao diện sử dụng thân thiện

Toshiba e-Studio 3028A tương tác với người sử dụng bởi màn hình cảm ứng màu 10.1 inch, dễ dàng và nhanh chóng với các thao tác kéo thả và tùy chỉnh trên màn hình như với màn hình điện thoại smartphone quen thuộc, nhờ vậy người sử dụng có thể dễ dàng tùy chỉnh các thiết lập máy với những biểu tượng tắt trên màn hình với thiết kế tiện lợi, dễ dàng truy cập, tiết kiệm thời gian cài đặt và tùy chỉnh.

Khay chứa giấy lớn

Máy photocopy Toshiba e-Studio 2528A với dung lượng khay chứa giấy tự động lên đến 1100 tờ, khay tay 100 tờ để hạn chế sự ngắt quãng, tiết kiệm thời gian khi bạn phải xử lý một khối lượng tài liệu lớn mà phải dừng công việc lại để nạp lại giấy.

Khay nạp và đảo bản gốc tự động RADF MR-3033

Toshiba e-Studio 2528A với khay nạp bản gốc tự động RADF MR-3033, cùng bộ đảo mặt tự động Duplex được tích hợp sẵn trong máy cho phép bạn có thể sao chụp 2 mặt, quét 2 mặt một tập tài liệu lên đến 100 tờ giúp bạn tiết kiệm thời gian & nâng cao quả xử lý công việc.

Quản lý ID theo phòng ban

Với e-Studio 3028A bạn có thể quản lý người sử dụng máy theo từng phòng ban bằng ID và Pass để theo dõi định mức sử dụng của từng phòng ban, rất phù hợp với những cơ quan, doanh nghiệp lớn, tổ chức hoạt động với nhiều phòng ban.

In/scan qua mạng Lan có dây

Máy photocopy Toshiba 3028A với kết nối qua mạng Lan chuẩn cáp mạng RJ45 tiện lợi, linh động và có khả năng kết nối dễ dàng với nhiều loại thiết bị, miễn sao các thiết bị trong văn phòng của bạn kết nối chung 1 lớp mạng để người dùng sử dụng chung chiếc máy photocopy Toshiba, tiết kiệm chi phí đầu tư nhiều máy mang lại lợi ích kính tế cho cơ quan, doanh nghiệp.

Vận hành nhanh

Giảm thời gian hoàn tất bản sao chụp đầu tiên, máy photo Toshiba e-Studio 3028A giúp tiết kiệm thời gian chỉ mất 4.3 giây để cho ra bản sao chụp đầu tiên. Thời gian khởi động và in nhanh chưa đến 20 giây, tiết kiệm tối đa thời gian chờ đợi của người sử dụng.

Bền bỉ hơn với tuổi thọ Drum cao và dung lượng hộp mực lớn

Toshiba e-Studio 3028A với hệ thống dàn cơ kết cấu vững chắc, cụm trống (Drum) siêu bền với tuổi thọ cao, dung lượng hộp mực sử dụng lên đến hơn 43.900 trang A4 giúp tiết kiệm chi phí sử dụng và giảm bớt số lần thay thế mực.

Trách nhiệm với môi trường và tiết kiệm năng lượng

Máy photocopy Toshiba e-Studio 3028A đạt cả 2 chứng nhận ENERGY STAR® Tier 3.0 và BLUE ANGEL(Thiên thần xanh) một chứng nhận của Đức cho các sản phẩm có mức tiêu thụ điện năng thấp, mức độ tiếng ồn thấp và thân thiện với môi trường. Tính năng chuyển máy sang chế độ nghỉ khi không dùng đến nhưng máy vẫn có thể tự động nhận dữ liệu và in.

Energy Star TTP

Phụ kiện chọn thêm máy photocopy Toshiba e-Studio 3028A

- Khay nạp bản gốc 2 mặt tự động DSDF MR-4020: 300 tờ.

- Khay giấy nâng cấp Paper Drawer (550-Sheet for KD-1072) MY-1052.

- Ổ cứng SSD: 512 GB SSD GE-1280.

- Ổ cứng HDD: 320GB FIPS GE-1260.

- Cạc mạng không dây: Wireless LAN/Bluetooth GN-4030.

- Chức năng Fax GE-1260.

Chất lượng sản phẩm máy photo Toshiba 3028A

- Máy mới 100%, nguyên đai, nguyên kiện, chính hãng Toshiba.

- Có chứng nhận xuất xứ (CO), chứng nhận chất lượng (CQ).

- Xuất xứ: Trung Quốc

Sản phẩm cùng danh mục

Bình luận