Thuê máy photocopy là xu hướng mới của giới văn phòng năm 2022

Những năm gần đây, các hoạt động sản xuất kinh doanh ngày càng phát triển, kéo theo đó hoạt động văn phòng cũng vô cùng sôi nổi. Nhu cầu sử dụng văn phòng phẩm, thiết bị, dụng cụ phục vụ cho công việc của nhân viên văn phòng cũng gia tăng đáng kể. Trong đó không thể không nhắc đến nhu cầu sử dụng máy photocopy, máy in, đây được xem là hoạt động thiết yếu hằng ngày tại các doanh nghiệp. Nắm bắt được xu hướng phát triển đó, dịch vụ cho thuê máy photocopy cũng đã và đang khẳng định ưu thế của mình trên thị trường. Với nhiều ưu điểm vượt trội, dịch phụ cho thuê máy photocopy đang là hình thức được ưa chuộng tại các văn phòng doanh nghiệp hiện nay. Bài viết hôm nay của Obox sẽ đi sâu vào đánh giá hoạt động thuê máy photocopy và tìm hiểu tại sao nó được xem là xu hướng mới của giới văn phòng năm 2022. 
Xem nhanh

 

>> Xem thêm: Ưu điểm vượt trội của máy photocopy Ricoh chính hãng

Tại sao bạn nên chọn thuê máy photocopy thay vì mua máy?

#1. Giải quyết bài toán tối ưu chi phí cho doanh nghiệp

Đầu tiên, lựa chọn việc thuê máy photocopy giúp bạn tránh việc phải đầu tư một khoản tiền lớn từ vài chục triệu đến vài trăm triệu để mua máy móc thiết bị. Doanh nghiệp cũng không phải đau đầu khi tìm mua sản phẩm phù hợp với ngân sách nhưng vẫn đầy đủ công năng sử dụng cần thiết. 

Ngoài ra đối với một số văn phòng hiện nay hoạt động mang tính giai đoạn dự án trong khoảng thời gian ngắn khoảng 1-3 năm. Khi đó, việc mua một máy photocopy phục vụ công việc rất tốn kém và khó hoạch toán, phân bổ chi phí. Do vậy, giải pháp cho thuê máy photocopy được xem là hữu hiệu lúc này.

Bên cạnh đó, các thỏa thuận về dịch vụ cho thuê máy photocopy cũng giúp doanh nghiệp tiết kiệm được một khoản chi phí bảo trì, sửa chữa. Trong chính sách cho thuê máy đã bao gồm cung cấp các dịch vụ kiểm tra định kỳ, bảo dưỡng trọn đời sản phẩm, cung cấp mực, vật tư tiêu hao cũng như thay thế linh kiện cần thiết để đảm bảo máy vận hành tốt. 

#2. Doanh nghiệp yên tâm sử dụng, không phải lo hư hỏng, trục trặc máy

Chỉ cần bỏ ra tầm trên dưới 1 triệu đồng, dịch vụ cho thuê máy photocopy đảm bảo cho bạn tất cả mọi chế độ bảo hành, bảo dưỡng, sửa chữa miễn phí. Nếu có sự cố về lỗi máy, hư hỏng trong quá trình sử dụng, bạn có thể liên hệ trực tiếp với bên cho thuê để được sửa chữa hoặc đổi máy miễn phí (với điều kiện bạn vận hành máy đúng với hướng dẫn sử dụng). Điều này giúp doanh nghiệp tiết kiệm được thời gian, chi phí và năng suất làm việc của nhân viên được nâng cao.

#3. Không lo nâng cấp hay phải thay thế thiết bị

Sau một thời gian sử dụng máy photocopy, bạn sẽ cảm thấy máy không đám ứng được yêu cầu công việc của mình. Nếu bạn đang dùng máy mua thì khi đó bạn phải mua thêm linh kiện thay thế để nâng cấp chiếc máy hoạt động tốt hơn hoặc là phải đổi một chiếc máy mới. Khoản tiền nâng cấp máy có thể khá lớn so với ngân sách ban đầu. Trong trường hợp doanh nghiệp thuê máy photocopy thì đơn giản hơn nhiều, bạn có thể thoải mái lựa chọn các dòng máy phù hợp với nhu cầu in ấn, photocopy của doanh nghiệp trong từng giai đoạn khác nhau. 

Hiện nay trên thị trường đang phổ biến dòng máy photocopy đa chức năng, hỗ trợ tích hợp nhiều tính năng như copy, in, scan, fax đáp các yêu cầu cơ bản của nhiều doanh nghiệp, cá nhân. Điều này giúp tăng năng suất, hiệu quả thực hiện công việc cũng như tiết kiệm được nhiều chi phí, thời gian in ấn, photo cho doanh nghiệp.

 

Những mẫu máy photocopy cho thuê được ưa chuộng tại Obox

1. Thuê máy photocopy, in đa năng đen trắng A3 RICOH MP 4002/5002

Nếu bạn đang tìm kiếm dòng máy đủ đáp ứng tốt nhu cầu cơ bản, chi phí thấp thì máy in đa năng đen trắng Ricoh MP 4002/5002 chính là dành cho bạn. Mẫu máy này được nhập khẩu từ Mỹ, đa chức năng: Photocopy, In, Scan màu, kết nối mạng với nhiều thiết bị.  chỉ với 1 sản phẩm bạn đã có thể thay thế cho hàng loạt máy in, máy scan trong văn phòng. Ưu điểm nổi bật của máy là hoạt động ổn định trong mọi môi trường, từ văn phòng nhỏ, văn phòng cỡ vừa, tới cả những nơi có điều kiện khắc nghiệt như công trường. Công suất máy sao chụp từ 500-20,000 bản/ tháng phục vụ nhiều hơn nhu cầu khách hàng khác nhau.

2. Thuê máy photocopy, in đa năng đen trắng A3 RICOH MP 4054/5054

Dòng sản phẩm RICOH MP 4054/5054 được thiết kế dành cho văn phòng cỡ trung bình và văn phòng lớn. Máy được nâng cấp, cải thiết về mặt kỹ thuật, cụ thể là hệ thống nạp bản gốc có 2 đèn quét SPDF, giúp tốc độ Scan màu của thiết bị lên tới 180 ảnh/phút. Ngoài ra, Ricoh MP 4054 có thiết kế và kết cấu phá cách, thân máy gọn nhẹ, sang trọng và giảm 80% tiếng ồn khi hoạt động.

3. Thuê máy photocopy, in đa năng màu A3 RICOH MP C4503/C5503

RICOH MP C4503/C5503 được đánh giá là sản phẩm máy photocopy màu cho thuê tốt nhất thị trường Việt Nam 2021. Máy tích hợp đầy đủ các giải pháp văn phòng mới nhất giúp tối ưu chi phí cho doanh nghiệp: Copy + Duplex + In mạng + Scan màu + ARDF.

Một số ưu điểm của mẫu máy này có thể kể đến như : in, scan màu qua mạng, đảo 2 mặt bản sao tự động, nạp và đảo 2 mặt bản gốc tự động, có thể thay đổi kích thước bản in và chọn khổ giấy thông minh. Đặc biệt, dòng máy này giúp tiết kiệm điện năng và mực in rất đáng kể.

Với chi phí thuê máy photocopy hằng tháng tại Obox chỉ giao động trên dưới 1 triệu, thì 3 mẫu máy này là lựa chọn không thể bỏ qua đối với những ai đang tìm kiếm thuê máy chính hãng hoạt động tốt, giá cả hợp lý.

Nếu bạn đang phân vân về các dịch vụ cho thuê máy photocopy, bạn có thể tham khảo các dòng máy mới nhất tại Obox qua: Dịch vụ thuê máy photocopy Obox hoặc liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại: 0907 521 222.